Mótmælum að neyða Íslensk börn úr landi til ofbeldisfulls föður!

This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2011-03-16 19:01


Guest
Guest

#102 Re:

2011-03-16 19:16

This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2011-03-16 19:28


Erla

#104 Re: Re: Re: Re: Re: Re: hverju á að trúa?

2011-03-16 19:46

#55: Guest - Re: Re: Re: Re: Re: hverju á að trúa?

Prófið að setja ykkur í spor föðursins sem þarf að sitja undir þessum ásökunum

Guest
Guest

#105 Re: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2011-03-16 20:39

#100: - !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Vona að fólk hlusti ekki á þig, því þá er það að undirstrika fáfræði sína!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Heiða Rún
Guest

#106 Re:

2011-03-16 21:14

#79: -  

 Fyrst þú hefur kynnt þér þetta mál svona vel og lesið báða dómana, finnst þér þá heilbrigt í ljósi alvarleika málsins hversu stuttan tíma var talað við börnin ? Áttu börn sjálfur ?

Ég á börn og umgengst mikið af börnun og unglingum og held að afar fáir myndi opna sig á korteri við ókunnuga manneskju.

Heiða Rún

#107 Re: Re:

2011-03-16 21:23

#76: Ann - Re:  

 Svona fyrir þá sem lesa þetta og eru heilbrigðir þá vonandi gerir fólk sér grein fyrir því að við erum að tala um land sem dæmir barnaníðinga í nokkra mánaða fangelsisvist ! Land sem dæmir mann sem misnotar barnið sitt í fleiri fleiri ár í 13 mánaða fangelsi.. ER ÞAÐ E-HVAÐ SEM VIÐ EIGUM AÐ TREYSTA ?

Ég get vel ímyndað mér hvernig Ísland væri ef við hugsuðum betur um börnin okkar kannski er þetta þarft upphaf á baráttu fyrir öll börnin okkar !!! Því miður er til mikið af fólki sem hugsar ekki og margt af því hefur verið að kommenta hér inná og enn fleiri af þessum fíflum -afsakið orðbragðið eru að dæma í málum barna !!

Róslín A. Valdemarsdóttir
Guest

#108

2011-03-16 21:37

Ég allavega kem undir nafni - mér finnst alveg magnað hvað fólk heldur að það geti haft mikil áhrif þegar það þorir ekki einu sinni að koma undir nafni.
Ég tek allavega ekki mark á fólki sem getur ekki komið undir nafni.
SIGGI
Guest

#109 Eytt út

2011-03-16 22:26

Hallo, er að reyna að kynna mer málið, en það er voða erfitt þegar öðrum hverjum posti er eytt út. se hins vegar að frúin í danmörku gengur ekki alveg a öllum.
EN hvar er hægt að lesa þessa dóma sem talað er um.
Með þökkum
Ann

#110 Re: Re: Re:

2011-03-16 23:33

#77: Ragnheiður - Re: Re:  

Either the mother is doing everything for them or she is doing nothing at all for them? As far as I am aware there are no evidence against the father. 4 courts have now ruled that it is safe for the children to be with their father and a psycological evaluation of the children has approved that they go back to their father.

How do you know that the children are afraid of their father?

I was thinking of this poor poor woman today. I actually feel very sad for her, because I think she is very stuck in her situation right now. Could it be that this all started for her because she couldn't deal with the consequnces of him having left her? Could it be that she was all of a sudden alone in a foreign country without a job and without her family and she was not able to handle that? To find help and to make sure she didn't have to spend a night without her children she made up a small story. This story was taken very serious by a group that helps protect women. They did everything they could for her, but since she had no evidence they could not help her. By this time she had told the lies so many times and asked so many people to help her that she could not go back on her story. Therefore she had to take the conseqence and move to Iceland where people could take care of her, because she was not capable herself. Here she then had to continue the net of lies, because by now there was no way out of it.

I truely wish this mother would get some help and create a good and stable relationship to both fathers and through that give her children a good life where they can feel loved and happy.

I have full confidence that the legal systems works and actually best of all for the children. This is exactly the reason why the children are still with their mother and not somewhere in fostercare until a decision is made. Last but not least there are previous cases like this that turned out to have gone so wrong because the mother had a birthdepression. It was solved and the mother is healthy today and is part of her childrens lifes. 

Heiða Rún

#111 Re: Re: Re: Re:

2011-03-17 00:35

#110: Ann - Re: Re: Re:  

 I'm going to allow myself to reply to this message.The is never good evidence for domestic violence ! Did you  read the ruling ? psychologist talked to the girls for 20 minutes- Do you really think that is enough time to decide. When I read this I thougt poor poor you for being so stupid. It  looks like you have no idea about this kind of matters.. I am not good in english but we have a saying in iceland when you dont know what you are talking about -you are talking through your ass.. and that is what you are doing !

You dont become a father with  a sperm, you become a father when you give love and when you protect your children and like you say "the fathers" are no fathers in this matter ! I didnt know there was a second father in this matter ? Do we know anything about that.. so why are you talking about him when you dont even no enough about this case.. stick to this issue and think about the children WHAT IF the man is  a person who uses violence ?  

Ókunn
Guest

#112 ein spurning

2011-03-17 01:32

Af hverju eyðir þú út öllum þeim kommentum sem hafa mörg hver verið almenn umræða um þetta mál? Mér þykir þú haga þér afar unarlega í þessu máli öllu, mér þykir það benda til þess að þú vilt stýra þessari umræðu eins og þér þóknast. Ég vorkenni börnunum og það er hrikalegt að þau þurfi í framtíðinni jafnvel að lesa hvernig þú talar um föður þeirra, ekki hef ég séð eitt einasta bíb frá honum opinberlega þar sem hann reynir að gera lítið úr þér!! Sá vægir sem vitið hefur meira, það eru örð að sönnu.

Hér hefur fólk allan rétt á að koma undir nafnleynd, þið tyggjið endalaust á að fók eigi að koma undir nafni ef það er ekki sammála þér og þetta bull með að fólk eigi að hringja í þig!!!! hvað er málið?
Guest
Guest

#113 Re: Re:

2011-03-17 01:38

#82: Ragnheiður - Re:

Hér hefur þú eytt út commenti sem tekið var að bloggsíðu frá ykkur þar sem þú tjáir að samband ykkar við föður ykkar hafi ekki verið sl. 10 ár. Þetta er allt hið undarlegasta mál og flest þið systkynin eruð ekki feðruð. Þið farið ansi oft með rangt mál og komið ekki hreint fram finnst manni.


Guest

#114 Erla

2011-03-17 01:40

Ein spurning sem ég sé að ekki hefur verið svarað sem einhver spurði að hér að ofan sem stakk mig, af hverju hefur elsti drengurinn ekki verið í sambandi við föður sinn?
Guest
Guest

#115 Re: Re: Re:

2011-03-17 02:36

#113: Guest - Re: Re:  

 Hvernig færðu það út að þau eru ekki feðruð ?

Ann

#116 Re: Re: Re: Re: Re:

2011-03-17 23:18

#111: Heiða Rún - Re: Re: Re: Re:  

I'm sorry but I don't think you have understood what the case in the court in Iceland was about. The case in Iceland was simply for the Icelandic court to determine whether or not it is safe to send the mother and the children back to Denmark. It has nothing to do with the final result of this whole case. The psychologists job was to review if there would be any concern in letting the girls go back. A complete psycological evaluation is to take place in Denmark and this is exactly what the mother ran away from. At least that is how it looks from the outside.

I understand your point of view concerning WHAT IF the man is a person of violence. It is certainly something that needs to be considered. No doubt at all about that. Just as the other side also needs to be considered - WHAT IF the mother is lying and doing this to protect herself or even worse what if she is sick and needs help? Exactly this is the reason why we have the justice system, but running away was never a solution. There are sooooooo many ways in which she can co-operate and still make sure that no harm is done to the children. It is only a matter of wanting to see this. No people have the right to take away a parent from a child.

Guest
Guest

#117 Re: Re: Re: Re:

2011-03-18 01:32

#115: Guest - Re: Re: Re:

af því þau eru mæðruð

Heiða Rún
Guest

#118 Re: Re: Re: Re: Re:

2011-03-18 10:29

#117: Guest - Re: Re: Re: Re:  

 

Að vera feðraður tengist því ekkert hvort maður er dóttir mömmu sinnar eða pabba !

Guest

#119 Re:

2011-03-18 19:40

#90: Hjördís -

Ég held að fólk sem tjáir sig hér inni sé einnig umhugsað um börn þín en þú virðist eyða ansi mörgum skoðunum

Guest

#120 Re: Re: Re: Re: Re: Re:

2011-03-18 19:43

#116: Ann - Re: Re: Re: Re: Re:

I totally agree with you

Vænisýkisóþol.

#121 Barn harðrar forræðisdeilu tjáir sig um þetta mál

2012-07-11 00:23

Ég er barn forræðisdeilu sem tók 2 ára að leysa hérna á Íslandi og meðan bjó ég hjá hvorugu foreldri.

Ég vil segja það við þá sem taka harða afstöðu í þessu máli að þið vitið ekki neitt en dæmið og dæmið út frá engu og augljóslega hafið ekki orðið ykkur út um alvöru menntun í lífinu því þetta er meira og minna rökleysa og móðursýki sem rennur út úr ykkur, svona týpískt heykvíslaröskur bakvið "góðan málstað". Sem betur fer voru þið ekki "sérfræðingar" í mínu máli sem stóð frá 5-7 ára aldurs.

1) Faðirinn hefur ekki verið dæmdur fyrir eitt né neitt ofbeldiskent, þið hafið ekkert í höndunum.
2) Börnin munu alltaf í svona aðstæðum vera meðvirk móður og munu alltaf segja og gera allt til að verja hana eða föður ef aðstæður væru slíkar.

Bæði móðir mín og faðir lugu upp á hvert annað og hatast enn þann dag í dag eins og þetta fólk á eflaust eftir að gera. Ég á samt samband við bæði foreldri en það er grunnt til þeirra beggja því ekki er hægt að ræða neitt nema að gamla hatrið blossið upp.

Mér finnst ótrúlegt að sjá hversu margir hérna þykjast geta myndað sér e-h skoðun á þessu yfir höfuð eftir frásögn móður sem rænir börnunum sínum eins og Halim Al. Faðir hefur ekkert tjáð sig og þið í raun og veru hafið ekkert í höndunum til að mynda afgerandi afstöðu annað en ásökun sem ekki hefur fengist staðfest eða dæmt út í frá.

Sama hvort að hvert orð Hjördísar sé satt eða ekki þá rænir maður ekki börnunum sínum með þessum hætti og að halda svo að bréf frá krökkunum séu virkilega marktæk undir þessum kringumstæðum, vitnað í bréf sonar hennar eins og hvert annað sönnunargagn!?

Ég tek ekki afstöðu með eða gegn Hjördísi eða með eða gegn Kim en ég fullyrði að Hjördís ber ábyrggð á þeirri atburðarrás sem fór af stað þegar hún með ólögmætum hætti rænir börnunum og fer með þau til Íslands. Undir öllum kringumstæðum átti hún að hlíða lögunum og klára málið í Danmörku. Sé allt satt sem hún segir getur málið bara farið á einn veg því í DK er líka fólk sem vill börnum allt hið besta þó svo að sveittir netdólgar hér halda öðru fram.

Að lokum skulum við muna að börnin eiga frændur, frænkur, ömmu og afa í Danmörku. Danskur faðir þeirra á foreldra. Hjördís og faðirinn hafa hisst í réttarsal oftar en einu sinni og samt hefur kerfið þarna dæmt þeim sameiginlegt forræði og hann hvergi dæmdur fyrir ofbeldi. Að halda að kerfið þarna reyni virkilega að bera ofbeldismönnum björgina eða halda yfir þeim hlífskyldi undir strikar þá algjöru múgsefjun og rökleysu sem hér á sér stað.

Viðbót.
Fyrir þá sem taka ekki mark á þeim sem ekki koma fram undir nafni þá hreinlega kæri ég mig ekki um að fólk viti e-h smáatriði um mig en svona upplýsingar gera ekkert annað en að þvælast fyrir manni. Maður er bæði dæmdur út frá svona, gjörningar mans settir í ljós fortíðar og fleira álíka "gáfumannlegt".

 

S

This post has been removed by the site administrator (Show details)

2012-07-11 00:41


This post has been removed by the site administrator (Show details)

2012-07-11 00:42


This post has been removed by its writer (Show details)

2013-10-07 00:52