Stoppum Julien Blanc!

Contact the author of the petition

This discussion topic has been automatically created of petition Stoppum Julien Blanc!.

Sveindís

#76 Re: Re: Re: Re: Re: Re: Re:

2014-11-18 18:05

#54: Gaspard - Re: Re: Re: Re: Re: Re:  

 Ég nota sömu rök og þú og segi: háskólamenntaðir sérfræðingar sem byggja sínar aðferðir á meðferðum sem hefur verið sýnt fram á með rannsóknum að virka og hafa þess utan fengið þjálfun í sínu fagi, tala nú ekki um það að þeir starfa allir undir siðareglum sem tryggja það að fólk sem til þeirra kemur er verndað fyrir því að vera lítillækkað, niðurlægt, skaðað á sál eða líkama og að um það sem talað er ríkir þagnarskylda, eru einmitt með in-field reynslu við að aðstoða fólk við að eiga við þunglyndi, almennan kvíða, félagskvíða, ofsakvíða, félagslega einangrun og svo framvegis og svo framvegis :) 
Já ég tel þetta fólk vita mun meira um það að aðstoða fólk sem glímir við andlega sjúkdóma sem þessa en bara einhver gæi úti í bæ sem þykist kenna mönnum pottþéttar aðferðir að ná sér í gellur, níðist á konum bæði í orðum og á blaði og segir svo "úpsí, þið bara fattið ekki djókið" þegar einhver gagnrýnir.

Þætti þér semsagt allt í lagi að systir þín, mamma þín, frænka þín, vinkona þín eða dóttir þín væri ein af konunum sem hefði lent í því að vera "pikkuð" upp af þessum "pikk öpp listamanni"? 

Fyrir utan það að konur eru ekki hlutir sem þarf að læra að "pikka upp". Konur eru mannverur, alveg eins og karlar, og það virkar nú alveg hreint ágætlega að koma fram við þær sem slíkar. Ef þú hrífst af konu, talaðu þá við hana eins og jafningja, bjóddu henni á deit ... og ef hún segir nei? Þá þýðir það einfaldlega bara NEI, ólíkt því sem blessaður Julien kallinn kennir á sínum vísindalegu fyrirlestrum.

En: Fyrst þú styður manninn svona í því sem hann gerir og fyrst hann er svona ótrúlega fær þerapisti ættirðu alveg að geta komið fram undir eigin nafni. Það að þú þorir því ekki talar sterkast hér.

En annars hvet ég þig til að lesa þér til um rannsóknir sem fjalla um vísindalega sönnuð meðferðarúrræði og þá áttarðu þig á hvert ég er að fara.

Vonandi allavega. Annars er mér alveg sama ;) 

This post has been removed by its writer (Show details)

2014-11-18 18:08



Guest

#78 Re:

2014-11-18 18:12

#7: Gaspard -  

 Haha Gaspard dóstu ekki þegar þú varst 2 ára?


Guest

#79

2014-11-18 18:15

Julien Blanc you are not welcome to Iceland. We dont like violence.

Guest

#80

2014-11-18 18:15

við eigum alveg nóg að skeppnum sjálf og þurfum því ekki að flytja þá inn sérstaklega í þetta verk.

This post has been removed by its writer (Show details)

2014-11-18 18:16



Guest

#82

2014-11-18 18:22

vá! þvílíkur skítur!

Guest

#83

2014-11-18 18:38

"Grìn" eða ekki, engin upplýstur, heilvita maður ætti að láta svona viðbjòð viðgangast og gera ekkert í því.

Guest

#84

2014-11-18 18:48

Ógeð.........


Guest

#85

2014-11-18 18:52

I feel sorry for his mother.
G.

#86 Er þessi persóna hér að njósna?

2014-11-18 18:57

Það er einhver að skrifa athugasemdir hérna mjög greinilega með hjálp Google translate. Ég myndi giska á það væri þessi persóna sem er að reyna að koma hingað sjálfur. En þið? Ef þetta væri til dæmis útlendingur sem byggi hér og kynni smá íslensku myndi athugasemdirnar vera gerðar allt öðruvísi. Þetta eru ekki svona eðlilegar villur sem maður heyrir, heldur málfarsvillur sem ekki eru útskýranlegar nema þegar maður hugsar um leitarvélar. Allir sem vita neitt um okkur Íslendinga að við skiljum ensku og svona, en kannski ekki öllum sem langar að ferðast hingað en þekkja lítið til. Hver annar ætti þetta að geta verið? Hann er greinilega mjög vel gefinn ef hann heldur fólk sjái ekki í gegnum þetta.

G.

#87 Forvitnilegt

2014-11-18 18:59

Það er skrýtið ekki satt, að engar varnir hafi borist fyrir þennan mann hingað nema með aðstoð Google translate? Hver ætli sé nú á bak við það? Þetta er greinilega hvorki eftir útlending hér búsettan, né neinn sem þekkir neitt til hér, heldur villur sem aðeins gerast með hjálp þýðingavéla.

G.

#88 Er Gaspard þessi alræmdi maður?

2014-11-18 19:02

"Gaspard" gæti verið þessi alræmdi maður sjálfur, ef þú spyrð mig. 

 

Source: Mikil reynsla af þýðingarvélum. Vinn með innflytjendum og útlendingum alla daga. Þekki muninn á eðlilegum villum og þýðingavélavillum. 

G.

#89 Nú nú

2014-11-18 19:04

"Gaspard" virðist á ákveðnum tímapunkti hafa leigt sér aðstoð einhvers óprúttins íslenskumælandi aðila og varð skyndilega eðlilega talandi. Ætli það séu "sponsorar" hans? Segið mér annars, stúlkur, hvað myndi margar koma nálægt manni sem hefði farið á svona viðurstyggilegt námsskeið? Einhver með það lága sjálfsvirðingu?


Guest

#90

2014-11-18 19:11

Viðbjóðslegur maður

Guest

#91

2014-11-18 19:17

This man is a F*** disgrace.

Guest

#92

2014-11-18 19:20

Stoppum þetta kvikindi !
gg

#93 Re: Re: Re: afskiptasemi

2014-11-18 19:23

#63: gabe - Re: Re: afskiptasemi 

 hvort hann sé dæmdur afbrotamaður eða ekki kemur málinu ekki við, hann er að beisiklí að biðla leiðbeiningum um hvernig eigi að misnota konur. tjáningarfrelsi nær ekki yfir niðslu a minnihlutahópum og mannhatri


Guest

#94

2014-11-18 19:33

Stay away!!!

WTF???

#95

2014-11-18 19:34

Rasshaus ársins. 


Guest

#96

2014-11-18 19:41

Þessi maður alvarlega bilaður og á heima á hæli og á ekki að komast upp með það að halda fyrirlestra og hvetja til ofbeldis gegn konum. Hann er hreinn skaðvaldur. Hver fékk hann til þess að halda fyrirlestur hér á landi???
Gamli

#97

2014-11-18 19:41

Ekki séns að ég skrifi undir þetta kjaftæði.

Íslendingar eru svo meðvirkir, takið eina öfgafærslu af sorpinu knuz.is og svo er kominn undirskriftalisti, að öðru, hvar skrái ég mig eiginlega á þetta námskeið?

Eva

#98 Re:

2014-11-18 19:42

#12: Gaspard -  

Einn málsháttur fyrir þennan gaur... bara einn

Öllu gamni fylgir nokkur alvara

svartur húmor eða ekki...


Guest

#99

2014-11-18 19:42

Því er síðan ekki á íslensku.

Guest

#100

2014-11-18 19:52

Nei nei nei