Slítum stjórnmálasambandi við Ísrael

/ #137

2014-07-24 01:41

Icelandic and English)
Mér hlotnaðist sá heiður að finna og ná twitter sambandi við tvær konur sem eru að senda út upplýsingar af ástandinu í Gaza. Undir sprengjum gasi skot árásum og rafmagnsleysi. Hef sent frá þeim myndir og fleira af ástandinu.
Þetta er endalaust og hef þurft að velja þar sem sumar af þessum myndum er svo átakanlegar. Þetta er linnulaus hryllingur og gengdarlaus mannvonska. Þar er ekkert í mínum huga sem réttlætir ríkisstjórn Ísraels sem ríkistjórn í mínum huga.
Ég hvet alla að skrifa undir að Ísland slíti stjórnmálasambandi við Ísrael. Þetta hefur ekkert með trúarbrögð að gera né almenning í Ísrael.
Þetta hefur með ómannúðlega stefnu stjórnafla innan Ísraels að gera.

(English)
I received that honor to find and achieve twitter contact with two women who are sending out details about the situation in Gaza. Under bombs, gas shot attacks and power shortage . Have delivered those photos and more of the situation.
This is endless and I have had to leave out some of these pictures simply because they are so horrifick. This is non-stop horror and excessive wickedness. There is nothing in my mind that justifies the Israeli government as a government in my mind.
I urge everyone to sign Iceland break off diplomatic relations with Israel. This has nothing to do with religion or the public in Israel.
This has to do with inhumane policy taken by political forces in Israel.