Mótmælum að neyða Íslensk börn úr landi til ofbeldisfulls föður!

Quoted post

Britta Virkelyst
Guest

#80 FAKTA

2011-03-16 11:06

HAD,HÆVN og en ufattelig ONDSKAB = ARVESYND
Den største forbrydelse begåes mod børnene.
Og I har gjort det før.

Replies

Guest
Guest

#83 Re: FAKTA

2011-03-16 11:29:54

#80: Britta Virkelyst - FAKTA 

 Hefur þú einhverntíman hringt í börnin og reynt að tala við þau?

Hefur þú einhverntíman passað þessi börn?

Hvernig getur þú vitað hvað geriðist inn á heimili okkar, þú varst aldrei þar.

Börnin vilja vera hér, og ef ykkur væri sama mynduð þið leyfa þeim það og koma í heimsókn

Þú ferð með rangt mál þar semég leytaði hjálpar í byrjun mars 2010 hjá presti, lækni, félagsmálayfirvöldum, kvennaathvarfi, og maðurinn sótti um skilnað 6 apríl þegar ég var á Ísl.

Hann lokaði sameiginlegum bankareikning 6 apríl 2010.

Ég hef aldrei bannað manninum né ykkur að hringja eða koma og heimsækja börnin, en áhugin ykkar hefur ekki verið mikill!

ef þú vilt vita meira eða fá upplýsingar þá er þér velkomið að hringja í mig. s: 8938276

Guest
Guest

#84 Re: FAKTA

2011-03-16 11:30:31

#80: Britta Virkelyst - FAKTA 

 Britta my darling....You dont know what has happent in the lifes of this family because you did never kontakt them, you did not kontakt your son and he did not kontakt you....So ergo you dont know the facts.....Your mother said once to my sister: "dont worry I will be there and keep an eye on things so he does not do anything to the children" The fact is that these children will be protected from all abuse in the future....

But thank you for caring, maybe a litle late but thank you....

Guest
Guest

#86 Re: FAKTA

2011-03-16 11:50:25

#80: Britta Virkelyst - FAKTA 

 Þér er velkomið að hringja og tala við börnin, hef alltaf undrað mig á því afhverju þið komuð aldrei í heimsókn áður en ég fékk leynilegt heimilisfang. En svona hefur það bara alltaf verið. ekkert samband.

Ég nenni ekki þessum ljótu orðum sem þú ert að skrifa hér inn á síðuna, þú hefur aldrei séð gögn málsins

og hlustar bara á hvað sonur þinn segir þér. Börnin eru mjög ánægð hér! þið ættuð kanski bara að koma í heimsókn og sjá það sjálf, í staðin fyrir að láta neyða þau til Danmerkur sem þeim leið aldrei vel og eru til mörg gögn um það. set símann minn aftur hér inn og býst við að þú hringir ef þér er ekki alveg sama.

8938276

Hjördís

This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2011-03-16 12:06:38