Áskorun til hæstvirts innanríkisráðherra Hönnu B. Kristjánsdóttur


Guest

#26

2014-03-14 19:27

Hæstvirtur Innanríkisráðherra og aðrir sem koma að þessari ákvörðun. Það er til háborinnar skammar að þessum góðu konum sé vísað úr landi. Hvaða fordæmi er verið að setja hérna? Sýnum kærleik í verki og bjóðum þær velkomnar.

Guest

#27

2014-03-14 22:20

Gott fólk á skilið góða hluti. Á Íslandi viljum við gott heiðarlegt fólk.

Guest

#28

2014-03-15 01:43

Mér finnst Íslendingar ekki hafa ráð á að koma svomna fram við fólk - manneskjur sem eiga hvergi heima, eru landfótta og ofsóttirar; það er hrein grimmd, eins og að senda ömmuna og barnabarnið út. Hvurslags eiginlega hjarta hafa þesar manneskjur í ráðuneytinu. Þess utan þurfum við ekki að kvarta vegna þess að hingað streymi í sríðum straumum fólk, eins til grannlanda okkar hafa, sem tekið hafa við fleiri ftæóttamönnum en ég hef tölu um, Það hafa þeir gert í áratugi, en ég er ekki að segja að ekki hafai komið upp vandamál þess vegna. Af mistökum þeirra eigum við að læra og með þá þesskingu þurfum við markvissa og heildræna jákvæða stefnu í þessum málum; ekki miskunarleysi, grimmd og hörku.

This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2014-03-15 04:41


This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2014-03-15 04:42


This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2014-03-15 04:42


This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2014-03-15 04:42


Pirraður á dramaqueen-inu í íslensku þjóðinni

#33 Með íslensku þjóðina í rassvasanum

2014-03-15 10:10

Ég ætla að benda fólki á nokkra hluti: Mary Luz kann á ykkur. Hún veit að þið nærist á drama. Hún er búin að spinna sögu sem hún er búin að læra utanað til þess eins að fá meðaumkun. Þegar hún sótti um íslenskan ríkisborgararétt þá var henni neitað af því að hún skuldaði skatt. Ef hún vildi sameinast fjölskyldu sinni hefði verið nóg að sækja um LANDVISTARLEYFI en ekki pólitískt hæli þar sem jú "öll fjölskyldan" þeirra var komin og hæglega hægt að sækja um það á þeim grundvelli. En hér er enn og aftur verið að leika á ykkur og kerfið, til þess eins að þurfa ekki að greiða neitt, og fá framfærslu fyrir móðurina (sem er jú komin á eftirlaunaaldur). Einnig spyr ég mig af hverju systir hennar skráir sig ekki bara einfaldalega í sambúð með manninum og sækir um landvistarleyfi á þeim grundvelli. Það væri ekki hægt að reka hana í það minnsta úr landi ef það yrði gert. Ekki láta ginnast af fölskum ásökunum um að þetta sé gert í nafni rasisma. Ég vil samt að það komi á framfæri að ég vil ekki að þeim sé stíað í sundur en mér finnst að þau hefðu átt að gera þetta eins og flestir útlendingar sem hingað koma, eins og móður mína, og sækja fyrst um landvistarleyfi - það hefði bæði tekið MUN minni tíma að fá úr því svar, og það hefði verið það réttasta að gera í þessarri stöðu.

Guest

#34

2014-03-15 10:16

Hanna Birna. Þetta mál getur þú leyst og verður að leysa. Annað er mikið óréttlæti.

Guest

#35

2014-03-15 10:18

Mannúð, Mannvirðing, Mannleg ?
Pizza

#36 Re:

2014-03-15 10:19

#27: -

Þær eru LANGT frá því að vera heiðarlegar.

Hot fudge

#37 Re:

2014-03-15 10:30

#20: -

Well - I'll be the first to say that I do not agree with 97% of the Icelandic people who find this bs. I think that they immigrations office were spot on saying that they did not believe the story they were given, and that means they think its a fraudulent story and fraud as we all know is illeagal. With that said they had alternatives for example asking for a normal visa. They would have had an answer in 3 months and not 2 years. They are not in grave danger unless they owe the mafia (not the guerillas) something or they were ratting out the mafia. Then there are other things that make me believe that this familiy is not telling the truth. I know for one, that her boy is on a dubious path of the reykjavík underworld, and I have heard from Mary herself that she has no driving license but nonetheless drives about in a car. Other accounts of her demenor also tell me she is not sane mentally. So I would like to put a big question mark on this whole ordeal...


Guest

#38

2014-03-15 10:41

Það er engin þjóðarógn af þessum sálum
leyfum þeim vera til hér í friði.
Kv HGJ

Guest

#39

2014-03-15 10:52

Tel það vera mannréttindabrot að senda þessar konur úr - þær eru búnar að þola nóg.

Guest

#40

2014-03-15 11:03

Tel það vera brot á mannréttindum að veita þessum konum ekki dvalarleyfi á Íslandi.

Guest

#41

2014-03-15 11:05

Mannúð takk. Mannvonska, nei takk.

Guest

#42

2014-03-15 12:09

Þetta mál er borðleggjandi óþverraskapur og það á að draga tilbaka ákvörðun utl !!!

Guest

#43

2014-03-15 13:08

Sýnið mannkærleika.

Guest

#44

2014-03-15 18:00

Íslenska ríkið verður að leita leiða til að sýna samúð og vernda fjölskylduhag og sameiningu þegna í landinu, hvaðan sem þeir upphaflega komu. Þetta mynum við flest kalla mannréttindi að vera ekki aðskiling mæðrum og dætrum. Ég hvet ríkið til að finna mannúðlega lausn á þessum vanda. Það er margt til í stöðuni held ég, við þurfum bara að hugsa sjálfstætt og aðeins út úr kassanum.

Guest

#45

2014-03-15 19:37

Við Íslendingar erum of fáir og ein góð leið til að bæta úr því er að taka við fólki utanlands frá sem vill búa hér. Erfitt að sjá hvaða skaði getur hlotist af fullorðinni konu og dóttur hennar. Það ætti líka frekar að vera stefna að sameina fjölskyldur heldur en sundra.

Guest

#46

2014-03-15 23:03

Ég þekki til þessara mæðgna, ég var í matsveinanámi með Mary Luz og veit hvað hún er tilbúin að leggja hart að sér og allar þessar konur. Það er erfitt að sjá fjölskyldur sundrast og enn sárara þegar fólki er ógnað og óttast um líf sitt. Ég skora á þig Hanna Birna að vinna hér mannúðarverk og leyfa landvist.

Guest

#47

2014-03-16 10:31

Þessar yndislegu konur hafa lagt sig alla fram um að standa sig vel og þær hafa mikið að gefa ef við viljum þiggja. Litla Yaliana tala íslenskuna eins vel og önnur börn í bekknum og hefur margt að gefa skólasystkynum sínm. Ég óska þess heitt og innilega að þær fái að vera hér áfram.

Guest

#48

2014-03-17 13:54

Sýnum þessu fólki að það sé velkomið!

Guest

#49

2014-03-17 14:01

Mér sýnist á öllu að afar hæpið sé að synja þeim um landvist hér. Og ef við lítum bara til barnsins, þá ætti það að vera barnaverndarmál að stöðva þessa brottvísun.

Guest

#50

2014-03-17 14:26

áskorun