Við viljum Félagslega húsnæðistefnu sem leyfir gæludýrahald


Guest

#26

2014-04-11 10:44

:)

Guest

#27

2014-04-11 11:51

löngu komin tími til

Guest

#28

2014-04-12 01:40

Getur skift öllu fyrir öryrkja og gamalt fólk að geta verið með dýr hjá sér... þetta ætti ekki að vera mikið mál.... setja nokkrar reglur sem fara verður eftir ....

Guest

#29

2014-04-12 03:01

Allir að skrifa undir!
Guðrún Ægis

#30

2014-04-12 03:04

Það skiptir öllu að leyfa gæludúr, og margsannað er að það eykur lífsgæði eigenda og að sjálfsögðu dýranna. Á hverju stendur? Af hverju erum við svona aftarlega á merinni í þessum efnum?

Guest

#31

2014-04-28 20:28

Það er almennur réttur allra einstaklinga sem hafa tíma, getu og og heilbrigða skynsemi að halda dýr. Vísindin hafa sýnt fram á að dýr hafa fylgt manninum í milljónir ára og tel ég ekkert óeðlilegt að þau fái að gera það áfram, hvort sem það er í stórborgum eða sveitum, svo lengi sem aðhald þeirra er gott og allir njóti.
Við sem elskum dýr getum ekki hugsað okkur lífið án þeirra. Sú staðreynd að fólk verði að losa sig við sína litlu vini og oftar en ekki bestu vini, vegna þess eins að það þurfi á félagslegu húsnæði að halda gerir mig öskuilla. Þannig er níðst á dýrunum og sálarlífi fólks.
Þetta er einnig hvað oftast fólkið sem þarf á þessum félagsskap að halda hvað mest og hefur jafnvel góða aðstöðu til t.d. hundahalds, því það vinnur oft ekki úti.

Guest

#32

2014-05-05 00:17

Það er löngu orðið ljóst að félagsskapur dýra hefur góð áhrif á fólk, líkamlega og andlega og ætti því að vera sjálfsagt að leifa dýr.

Guest

#33

2014-05-16 11:10

Komið nóg af afskiptasemini!! Ef það er samþykki fyrir hundunum í stigaganginum eiga vera lög um að það sé leyft!

Guest

#34

2014-05-16 15:54

Auðvitað.

Guest

#35

2014-06-18 12:03

Flott framtak

Guest

#36

2014-06-18 14:38

Það er ömurlegt að fólki sé neitað um að eiga gæludýr í félagslega íbúðakerfinu. Gæludýr hjálpa fólki sem er einangrað, bæði með því að vera þeim félagsskapur og hafa alltaf tíma til að hlusta og eins sýna rannsóknir að gæludýrahald gefur fólki tilefni til samskipta við annað fólk.

Guest

#37

2014-06-18 16:13

Þetta et algerlega sjálfsagt mál. Eftir því sem t.d. hundum fjölgar og verða heimilis"menn" í fjölmörgum fjölskyldum - ekki síst í Reykjavík, er það manntéttindamál að fá að halda heimilisdýr í félagslegum íbúðum. Eðlilega að því tilskyldu að eigendur sjái til þess að gæludýrin ónáði ekki aðra.

Guest

#38 Re:

2014-06-18 18:05

#12: -

Það felst auðvitað gríðarleg eigingirni og frekja í því að vilja ekki þurfa að þola ofnæmisköst og veikindi af völdum þeirra daginn út og daginn inn. Einhver heimskulegasta súpa af "reiðum" innihaldslausum kanónum sem ég hef lesið þessi athugasemd þín.


Guest

#39

2014-06-19 02:27

Virkilega mikilvægt mál.

Guest

#40

2014-06-19 16:16

Það eru sjálfsögð mannréttindi að geta átt þau dýr sem manni langar að eiga. Eru heilsubætandi, félagskapur og skemmtun fyrir fólk. Ofnotkun á ofnæmis-afsökuninni og hræðsla við dýr er afleiðing af of ströngum reglum og fáfræðslu fólks á þessum vinum mannsins. Fólk verður að kynnast dýrum til að læra á þau, helst frá blautu barnsbeini og að sama skapi þurfa t.d. hundar miklu betri tækifæri til að umhverfisvenjast. Að umhverfisvenja hund í dag er svo til ómögulegt með öllum þeim boðum og bönnum sem nú ríkja allstaðar.

Guest

#41

2014-06-19 16:18

Companion animals have a proven record in helping people cope with various disability and aging problems. I support agencies who are willing to examine such benefits.

Guest

#42

2014-06-20 00:31

This is a very good scheme. Dogs can be listed as emotional support animals in many countries and Iceland should be no exception despite its very anti-dog stance. Dogs are not always working animals and people need the freedom to keep them.

Guest

#43

2014-06-20 14:34


Guest

#44

2014-07-26 20:51

Þekki það vel sem einstæðingur hversu gefandi það er að eiga gæludýr sjálfur átti ég íslenska tík,semhét Trýna í tólf ár þegar hún lést eftir að ökutæki bakkaði yfir rófu hennar taugaendar gáfu sig og var ekki hægt að lækna hana ég varð að láta hana fara.Þetta var eins og að hafa misst barnið sitt,ég syrgi hana enn fjórtán árum seinna.Vona ég heilshugar að ég fái íbúð þar sem ég get verið með hund.

Guest

#45

2014-09-23 15:21

Mér finnst það hreinlega brot á mannréttindum að félagslegt húsnæðiskerfi geti bannað algjörlega gæludýrahald, enda býr það til stéttskiptingu þar sem efnað fólk fær að njóta samvista við gæludýr en fólk í ekki eins góðri fjárhagslegri stöðu fer á mis við þau lífsgæði sem felast í því að eiga gæludýr sem vin. Að auki er búið að sýna fram á það vísindalega að samvistir með gæludýrum hjálpar fólki sem er haldið þunglyndi og allskonar kvíðaröskunum.

Guest

#46

2015-01-23 15:30

Miðað við hvað það eru margir sem eiga gæludýr - af hverju ekki að leyfa gæludýrahald? Hafa sér blokkir þá sem leyfa gæludýrahald?
Dýravinur

#47 Um gagnsemi þess að eiga gæludýr

2015-01-23 15:32

Rannsóknir hafa ítrekað sýnt fram á að það að hafa gæludýr, hvort sem er kött, hund eða jafnvel gullfisk, hefur jákvæð áhrif á heilsu fólks, bæði andlega og líkamlega. Hér má lesa stutta yfirferð um helstu ávinninga þess: Helpguide.org

 


Guest

#48

2015-01-23 17:48

Mikil þörf á þessu.. það eru allt of miklir fordómar gegn dýrahaldi á þessu landi.. Þetta er eins og að banna manni að hafa börnin sín á heimilinu.. því gæludýr eru börn í huga margra eigenda þau þó séu loðin og á 4 fótum. þannig er það allavega í mínu tilfelli.. aldrei eru auglýstar íbúðir þar sem bannað er að vera með börn, þó þau geti verið mun háværari og skemmt meira í íbúðinni en flestir hundar og kettir..

Guest

#49

2015-01-23 21:44

:) <3

 


Guest

#50

2015-01-23 22:14

Mjög leiðilegt hve oft fólk neyðist til að láta frá sér loðna fjölskyldumeðlimi vegna þess að gæludýr eru bönnuð í flestum húsnæðum, og einmitt þess vegna er mjög mikið um dýr í heimilisleit sem því miður fá ekki alltaf heimili í tæka tíð.